Thứ Ba, 18 tháng 9, 2012

Xem phim Hong An Thai Cuc Quyen

Phim Hong An Thai Cuc Quyen



Hong An Thai Cuc Quyen

Biên đạo Đang cập nhật
Actor/Actress: Lâm Phong, Triệu Văn Trác, Hồ Hạnh Nhi, Mã Quốc Minh,...
Production:: Đang cập nhật
Category: Phim Võ Thuật,
Quốc gia: Phim Hồng Kông,
Thời lượng:: 25 Tập
Năm sản xuất: 2008

Nội dung phim: Phim Hồng Ân Thái Cực Quyền là võ thuật Hong Kong phim truyền hình được phát sóng trên Jade và HD từ 25 tháng Hai đến 28 tháng ba năm 2008.Phim kể về H! ồng Ân Thái Cực Quyền Sản xuất bởi Tommy Leung và Raymond Chai, The Master of Tai Chi là một sản xuất TVB.Bộ phim Hồng Ân Thái Cực Quyền Bộ phim Hồng Ân Thái Cực Quyền được quay vào đầu năm 2006, và là loạt độ nét cao đầu tiên của hãng đã từng sản xuất. Mo Ma mồ côi từ nhỏ lớn lên ở trong nước và bắt đầu học Tai Chi từ người thầy của mình ở một độ tuổi rất trẻ. Kinh nghiệm tàn phá của bị bỏ rơi bởi mẹ của mình và cuối cùng người thầy của mình cũng đã để lại cho anh xoắn và đầy hận thù. Sau một loạt các sự kiện dẫn đến ngôi nhà của ông bị đốt cháy trong làng, người bạn thân nhất của Mai Fung-Nin của mình và anh ấy gia nhập quân đội. Sau khi một loạt các sự kiện, họ cứu Yin Chi-Kwai và Yin Chui-Kiu và đi du lịch đến thủ đô với nhau. T! ại thủ đô, một loạt các sự kiện dẫn Vu Mã đ! ể đư ợc đoàn tụ với người thầy của mình và anh ta bắt đầu học Tai Chi từ người thầy của mình một cách nghiêm túc. Trong suốt bộ phim Hồng Ân Thái Cực Quyền , Mo Ma và bạn bè của mình sẽ trải nghiệm sự bất công đó là kế hoạch của Trợ lý của thị trưởng và cảnh sát trưởng Cán bộ hỗ trợ bởi Lui Yau-Ngo. Các mối quan hệ của từng nhân vật trong loạt bài này sẽ thay đổi và phát triển, đặc biệt là giữa Mou Mã và Song Ching , Mai Fung-Nin và Yin Chui-Kiu và cuối cùng giữa Yin Chi-Kwai và Tuen Hiu-Sing, Mo Ma của đối thủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét