Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2012

Xem phim Hinh Canh

Hinh Canh



Hinh Canh

Đạo diễn:Tô Vạn Thông
Actor/Actress: Huỳnh Nhật Hoa, Tuyên Huyên, Miêu Kiều Vỹ...
Producted by: : Đang cập nhật
Thể loại: Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Hồng Kông,
Độ dài: : 30 Tập
Năm sản xuất: 2010

Infomation: Phim Hình Cảnh bắt đầu với câu chuyện15 năm trước đây, Stone bị bỏ tù vì tội giết người do lời khai của Mad Sir.Phim kể về Hình Cảnh Cả hai là những người bạn tốt mặc dù đá bao giờ nuôi bất kỳ cảm gi�! �c khó chịu đối với Sir Mad như ông biết đó là một sai lầm trung thực.Bộ phim Hình Cảnh Là một phần của một cái gì đó mà chỉ có thể xảy ra trong thế giới TVB, Stone đã được tuyên bố trắng án sau khi bằng chứng mới chứng minh sự vô tội của mình và thậm chí trở thành một cảnh sát một lần nữa thuộc nhóm đặc biệt của Mad Sir của Đơn vị điều tra. Đá không bao giờ thực sự đã vượt qua tù sai của mình, và trong suốt series hoạt động giống như một thẩm phán của riêng mình bằng cách trừng phạt (thậm chí giết người) những người mà anh tin là vô tội và / hoặc có lý do chính đáng để phạm tội, cho đến khi ông bị bỏ tù một lần nữa, và thời gian này, vì lý do tốt.Kim là cơ bản JIT từ DIF bộ ba - một phóng viên thuận tiện luôn luôn nhận được những tin ! sốt dẻo đầu tiên là Sz chị gái cô sẽ xảy ra l! à một cảnh sát. Lần đầu tiên cô có tình cảm cho Stone, nhưng sau đó được quan hệ tình cảm với Sir Mad. Nhưng không may Mad Sir có một khối u não, và Kim muốn kết hôn, nhưng cô ấy không biết về khối u của mình, do đó, cô nức nở về cách ông không cam kết mối quan hệ của họ. Vì vậy, một cặp vợ chồng để làm gì? Phá vỡ sau đó nhận được với nhau khi sự thật được tiết lộ. Âm thanh quen thuộc? Tôi không biết lý do tại sao tôi không chỉ cần sao chép và dán các bản tóm tắt cốt truyện của tôi.Sz là bình thường cảnh sát cứng rắn như móng tay phụ nữ của bạn (một phiên bản ít gây phiền nhiễu của Sam Yuen từ loạt phản ứng vũ trang). Cô thần tượng Sir Mad, và cũng có thể sẽ xảy ra là con gái ra đời của vợ chồng Stone vu cáo giết hại. Viên cảnh sát Carson dành của lo�! ��t bài tán tỉnh cô, cuối cùng chiến thắng trái tim của cô chỉ cố gắng đứng chết vì một cú đánh vô tình của đá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét